Menu
17:03 17-04-2024

SÔI ĐỘNG GIẢI BÓNG RỔ NAM LẦN THỨ 5 NĂM 2023

Được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn và cán bộ công nhân viên, Giải bóng rổ nam lần thứ 5 của Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam đã chính thức khởi tranh.

Giải bóng rổ là sự kiện thường niên của công ty, nhằm xây dựng môi trường văn hóa công ty thông qua sân chơi thể thao lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa và thúc đẩy tinh thần giao lưu giữa các bộ phận trong Công ty.

Lễ khai mạc diễn ra vào ngày 20/9/2023 tại sân bóng rổ nhà máy C với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty, các vị khách mời và các đội bóng nhà máy A, B, C, D, E, Hưng Yên.

Bà Shelling – đại diện Ban lãnh đạo tập đoàn phát biểu khai mạc, hi vọng các đội bóng sẽ phát huy mạnh mẽ tinh thần thể thao, thi đấu hết mình và thể hiện tinh thần đoàn kết hữu nghị.

Ngay sau đó, đại diện tổ trọng tài tuyên thệ sẽ tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc thể thao “công bằng, bình đẳng, công khai” và đảm bảo trận đấu diễn ra suôn sẻ với tinh thần đạo đức, phẩm chất trọng tài chuyên nghiệp.

Đại diện các vận động viên tuyên thệ, cam kết tuân thủ nghiêm ngặt kỷ luật trên sân thi đấu, tuân theo quyết định của trọng tài, đoàn kết hợp tác, kiên cường chiến đấu, thi đấu với tinh thần tốt để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình.

Sau lễ khai mạc là trận đấu sôi nổi giữa đội bóng nhà máy A và Hưng Yên, trận đấu với tinh thần thi đấu hứng khởi, nhiệt huyết là sự khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới.

Sau gần một tháng cạnh tranh quyết liệt, các đội bóng nhà máy A, B, C, E đã xuất sắc tham dự trận chung kết được tổ chức vào ngày 20/10/2023.

Đội tuyển nhà máy C đã giành chiến thắng với tỉ số 84:59 trước đội tuyển nhà máy E trong trận tranh giải ba.  

Đội bóng nhà máy A và B ngang tài ngang sức đối đầu nhau trong trận chung kết được mong chờ nhất.

Khi tiếng còi hiệp 1 bắt đầu vang lên, không khí trên sân trở lên nóng dần, hai đội nhanh chóng bước vào cuộc cạnh tranh gay gắt.

Các vận động viên thể hiện tài năng của mình, tập trung vào tấn công, phòng thủ, cướp bóng, ném bóng, phối hợp ăn ý với nhau, kịp thời điều chỉnh chiến thuật tùy theo tình hình trên sân để thi đấu tốt nhất. Trận đấu diễn ra gay cấn và hấp dẫn. Tỷ số hai bên rượt đuổi nhau, thể hiện tinh thần thi đấu mạnh mẽ, lối chơi phong cách đẳng cấp, thể hiện tinh thần Regina.

Không chỉ trên sân đấu mà không khí bên ngoài sân cũng vô cùng sôi nổi. Tiếng hò reo cổ vũ của khán giả khiến cho bầu không khí càng trở nên náo nhiệt.

Trải qua 4 hiệp thi đấu đầy kịch tính, cuối cùng đội tuyển nhà máy B đã giành được quán quân, Á quân thuộc về nhà máy A. Đặc biệt chúc mừng cầu thủ số 18 đội tuyển nhà máy B Zhou Yi Min đã xuất sắc giành được cả hai danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất.

Giải Ba - VNC 

Đội Á quân - VNA

Đội Quán quân - VNB 

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất - Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất - Zhou Yi Min 

Giải bóng rổ nam 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp, xin chúc mừng các đội tuyển và cảm ơn các vận động viên đã đem đến những trận đấu tuyệt vời cho khán giả.

let's work togetherz