Menu
15:41 03-10-2023

REGINA MIRACLE TƯNG BỪNG TỔ CHỨC HỘI THI KÉO CO 2023

Để chào mừng Tết Trung thu và làm phong phú thêm đời sống văn hóa của CBCNV, thúc đẩy giao lưu giữa các bộ phận, tăng cường sự gắn kết tập thể, mỗi năm một lần Công ty và Công đoàn đều tổ chức Hội thi kéo co.

Hội thi năm nay có tổng 95 đội đến từ 5 nhà máy A, B, C, D, E.

Bắt đầu từ ngày 13/9/2023, Hội thi kéo co lần lượt khai mạc tại các nhà máy. Trải qua 1 tuần thi đấu kịch tính và đầy hấp dẫn, các nhà máy tổ chức thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 1 đội Nam, Nữ, Nam- Nữ để tiếp tục thi đấu vòng chung kết toàn Công ty.

Ngày 22/9/2023 đã diễn ra cuộc thi chung kết được tổ chức tại nhà máy A.

Trên sân thi đấu, các vận động viên đều dồn hết sức, tập trung thi thần thi đấu, không khí trong sân cũng như ngoài sân đều rất căng thẳng, tiếng cổ vũ tiếng hò reo vang khắp cả không gian. Đặc biệt là những thời khắc khó phân thắng bại, các đội đều quyết không chùn bước, kiên trì đến cùng, ở thời khắc đó, dường như cả không gian như lắng lại, chỉ nghe thấy tiếng cổ vũ, tiếng hò reo. Các vận động viên đều cố gắng hết mình trong từng trận đấu và sau mỗi hiệp đấu ai cũng kiệt sức, trên gương mặt đẫm những giọt mồ hôi vất vả nhưng ánh lên vẻ hạnh phúc.  

Các cổ động viên cũng rất nhiệt tình cổ vũ cho các đội thi, mỗi tiếng hò reo cổ vũ đều mang lại sức mạnh và tô điểm thêm màu sắc tươi sáng cho cuộc thi.

Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, trải qua những hiệp thi đấu đầy kịch tính, kết quả chung cuộc như sau:

Đội Nam: Giải Nhất: VND, Giải Nhì: VNC, Giải Ba: VNB, Giải Khuyến khích: VNA và VNE

Đội Nữ: Giải Nhất: VND, Giải Nhì: VNA, Giải Ba: VNB, Giải Khuyến khích: VNC và VNE

Đội Hỗn hợp Nam – Nữ: Giải Nhất: VND, Giải Nhì: VNA, Giải Ba: VNC, Giải Khuyến khích: VNB và VNE

Xin chúc mừng các đội đã đoạt giải và cảm ơn mọi người đã đem đến một bầu khống khí thật tuyệt vời. Chúng ta cùng chờ đón Hội thi kéo co 2024 thành công rực rỡ hơn.

 

let's work togetherz