Menu
17:16 17-04-2024

LỄ TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 TẠI CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM

Ban lãnh đạo công ty và 105 giảng viên tham dự buổi lễ:

Giảng viên nội bộ khô ng chỉ là những người truyền đạt tri thức trong công ty, mà còn là người dẫn đường trong việc nuôi dưỡng tài năng. Sự làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp của các giảng viên đã tạo ra môi trường học tập và sáng tạo trong công ty.

Theo số liệu thống kê của nhóm đào tạo, tính đến tháng 10 năm 2023, Công ty có tất cả 105 giảng viên nội bộ, đã triển khai thành công được 39 khóa học với 2048 tiết học, 4976 giờ học và đào tạo cho 73901 lượt người với nội dung khóa học vô cùng phong phú để hỗ trợ cho học viên vận dụng được vào trong công việc hàng ngày của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Công ty - Ông Ouyang Peng Fei gửi những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành tới các giảng viên đã nỗ lực hết mình cống hiến cho công tác đào tạo của công ty trong thời gian vừa qua. Hy vọng các giảng viên sẽ luôn duy trì nhiệt huyết trong công việc, tiếp tục đồng hành cùng công ty.

Đại diện giảng viên nội bộ cũng có đôi lời chia sẽ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Nhà máy đã chú trọng đến công tác đào tạo và chăm lo chu đáo đời sống tinh thần cho các giảng viên.

 

Mở màn là phần trình bày các tiết mục văn nghệ từ các giảng viên:

Giảng viên nhận hoa và quà từ Ban lãnh đạo công ty:

Tiệc ngọt và mini game:

 

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ rất quan trọng không chỉ mang ý nghĩa tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ mà còn là dịp nhìn lại một năm hoạt động trong công tác đào tạo của công ty để có những kế hoạch nâng cao chất lượng giảng dạy.

Sự thành công của một công ty không chỉ nằm ở hiệu suất, mà còn ở sức mạnh gắn kết trong tổ chức và sự phát triển của nhân viên. Chính nhờ có đội ngũ giảng viên xuất sắc, các đồng nghiệp có thể nắm bắt được nhiều kiến thức hơn, không ngừng phát triển bản thân, góp phần cho sự phát triển của công ty.

Công ty sẽ tiếp tục đánh giá & hoàn thiện công tác đào tạo, hy vọng các giảng viên nội bộ sẽ luôn duy trì nhiệt huyết trong công việc, tiếp tục nỗ lực cống hiến cho công tác đào tạo của công ty.

 

let's work togetherz