Menu
11:09 19-04-2024

SÁNG BỪNG TÀI NĂNG REGINA MIRACLE GOT TALENT 2023

Chiều 15-16/1/2024 tại nhà máy B và D đã diễn ra chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng RMIV 2023 – RMIV’S Got Talent 2023”.

Đây là chương trình thường niên do Công ty và Công đoàn phối hợp tổ chức mỗi dịp cuối năm, những ngày cuối năm công việc bận rộn nhưng cuộc thi vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ công nhân viên.

Sau gần 1 tháng phát động, chương trình đã chọn ra 37 tiết mục của 5 nhà máy tham dự vòng chung kết.

Chung kết cuộc thi RMIV’S Got Talent 2023 thật sự là một bữa tiệc âm nhạc sôi động, bùng nổ và nhiều cảm xúc. Các đội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn mang đậm tính nghệ thuật và sáng tạo, thể hiện đa dạng tài năng của cán bộ công nhân viên với các hình thức như hát, múa, nhảy hiện đại…

Dù chỉ có thời gian tập luyện rất ngắn cho vòng thi chung kết nhưng tất cả các thí sinh đều đã cháy hết mình trên sân khấu để mang lại phần trình diễn tốt nhất cho khán giả. Mỗi tiết mục đều thể hiện một màu sắc nghệ thuật riêng, được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, nội dung phong phú và giàu ý tưởng sáng tạo. Có thể dễ dàng nhận thấy từ biên đạo, ý tưởng, trang phục biểu diễn đều được đầu tư chuẩn bị công phu.

Những tiết mục không chỉ thể hiện tài năng của các đội thi mà còn khơi dậy sự sáng tạo và tinh thần đồng đội của họ.

Kết quả chung cuộc, tiết mục “Hồn quê” của bộ phận PREPG nhà máy C giành được Giải Nhất.

2 Giải Nhì thuộc về bộ phận DPK nhà máy D với tiết mục “Duyên âm” và bộ phận MOD-E10-18 cùng MTD-E2 nhà máy B qua bài múa “Tây Sơn bước chân hào kiệt”

3 Giải Ba lần lượt thuộc về nhà máy C bộ phận QAD với tiết mục “Hương lúa – Nam Quốc Sơn Hà”, bộ phận PD5 với bài múa “Chân ái”, nhà máy B bộ phận QAD với tiết mục “Máu đỏ da vàng”.

5 tiết mục đoạt giải Khuyến khích lần lượt thuộc về tiết mục múa “Túc duyên” của bộ phận FNG-A nhà máy B, tiết mục múa “Một vòng Việt Nam – Máu đỏ da vàng” của bộ phận BRA2, ETD, PREPG-A nhà máy A, tiết mục múa “Mời anh về Tây Bắc” của bộ phận QAD nhà máy D, tiết mục múa “Gánh mẹ” của bộ phận GMO, FPD, WHS, FCO, PCC nhà máy B, tiết mục nhày hiện đại “See tình – Kill This Love” của bộ phận FPD, WHS, FCO, PCC nhà máy B

26 tiết mục còn lại đều đạt giải tham dự của cuộc thi.

Xin được chúc mừng và cảm ơn đến các tiết mục đã tạo nên sự thành công của Vòng chung kết RMIV’S Got Talent 2023. Hi vọng các đội thi sẽ tiếp tục giữ vững nhiệt huyết để có những chương trình tuyệt vời hơn nữa trong các năm tiếp theo.

 

let's work togetherz