Menu
15:18 10-09-2021

NGÀY HỘI TIÊM CHỦNG TẠI REGINA

Ngày 08/09/2021, gần 9000 người lao động của công ty đã được tiêm vắc xin mũi 1 thành công, ngoài một số rất ít trường hợp có biểu hiện phản ứng sau tiêm đã được đội ngũ y bác sỹ tại hiện trường kịp thời thăm khám, hiện tại đã hồi phục sức khỏe; các đồng nghiệp khác sau tiêm đều có sức khỏe tốt. Theo đánh giá của bác sĩ, đây là những biểu hiện thông thường sau tiêm chủng, các đồng nghiệp không nên quá lo lắng, chú ý nghỉ ngơi, trước khi tiêm các bác sỹ đều khám sàng lọc để kiểm tra điều kiện sức khỏe có phù hợp không. Các đồng nghiệp chú ý ăn uống đầy đủ, giữ tinh thần thoải mái trước khi tiêm. Công đoàn và công ty đã bố trí bánh, sữa, nước, hoa quả tại hiện trường, các đồng nghiệp có thể ăn, uống bổ sung trước và sau khi tiêm để đảm bảo sức khỏe

Ngày 10/09/2021, công ty tiếp tục tổ chức tiêm chủng mũi 1 cho 9000 người lao động. Buổi sáng đã tiêm chủng thành công cho 4000 người, sức khỏe sau tiêm đều tốt.

Để đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của người lao động, công ty đã làm việc với cơ quan y tế để tổ chức thêm 1 ngày tiêm vắc xin tại công ty. Ngày 11/09/2021 sẽ là ngày tiêm cuối cùng cho người lao động làm việc tại khu công nghiệp. Theo thông tin của cơ quan ban ngành, sau đợt này sẽ không sắp xếp tiêm chủng cho người lao động trong KCN nữa.

Mong các đồng nghiệp nắm bắt cơ hội, tích cực đăng ký, đồng nghiệp nào chưa đăng ký hãy nhanh chóng đăng ký ngay hôm nay để Công ty kịp thời bổ sung danh sách.

Theo thông tin của cơ quan ban ngành, Hải Phòng đã chuẩn bị đủ số lượng vắc xin mũi 2 cho người tiêm mũi 1 đợt này, dự kiến tiêm mũi 2 vào khoảng từ ngày 08/10/2021 đến 28/10/2021.

Hãy tiếp tục đăng ký để được tiêm vắc xin trong thời gian sớm nhất để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình cộng đồng và góp phần chung tay trong công tác phòng chống dịch bệnh.

let's work togetherz