Menu
9:41 24-02-2023

Lễ tri ân Giảng viên nội bộ Regina Miracle

Nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhằm tôn vinh và cảm ơn những cống hiến của đội ngũ giảng viên, chiều ngày 18/11/2022 Công ty Regina Miracle International Việt Nam long trọng tổ chức Lễ tri ân giảng viên nội bộ cho 101 giảng viên hiện đang làm công tác đào tạo tại nhà máy.

Phó Tổng giám đốc Ouyang Peng Fei thay mặt Ban lãnh đạo Công ty phát biểu tại buổi lễ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ giảng viên nội bộ.

Giảng viên nội bộ là những người đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hùng mạnh cho doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu suất công việc, từng bước góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Công ty có được đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc, nhạy bén, linh hoạt, sáng tạo như hiện nay chính là nhờ một phần không nhỏ công sức của các giảng viên. Các giảng viên Công ty đã và đang âm thầm không chỉ truyền lại những kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm nghề nghiệp thực tế mà còn cả những kỹ năng sống, kỹ năng làm việc vô cùng quan trọng.

Công ty Regina Miracle xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ giảng viên đã luôn tận tâm, nỗ lực đóng góp cho hành trình phát triển đội ngũ của Regina. Hy vọng các giảng viên sẽ luôn giữ vững ngọn lửa tâm huyết, lan tỏa những giá trị tích cực để công tác Đào tạo và Phát triển tại Công ty ngày càng vững mạnh.

Kính chúc đội ngũ giảng viên Regina thật dồi dào sức khỏe, niềm vui và tiếp tục thành công trong sự nghiệp đào tạo nhân tài.

Trân trọng!

let's work togetherz