Menu
17:39 17-04-2024

LỄ TRAO GIẢI CỐNG HIẾN NĂM 2023

Ở Regina Miracle có một nhóm người dành cả tuổi thanh xuân của mình cho công việc mình yêu thích, họ âm thầm làm việc ở cương vị của mình, dùng mồ hôi và công sức của mình để đạt được sự phát triển mạnh mẽ của Regina Miracle. Chính vì tuân thủ các giá trị cốt lõi “lấy con người làm gốc”, quan tâm đến đồng nghiệp, chú trọng nhân tài mới có Regina Miracle ngày hôm nay.

Tính đến 31/12/2023, Công ty tại Việt Nam có tổng số 3969 đồng nghiệp có thâm niên 5 năm, Tổng giám đốc Yiu Ka So và đại điện trung tâm quản lý các nhà máy đã tham dự buổi lễ và trao thưởng cho các đồng nghiệp.

Lễ trao giải cống hiến tại nhà máy A 

Lễ trao giải cống hiến tại nhà máy B 

Lễ trao giải cống hiến tại nhà máy C

Lễ trao giải cống hiến tại nhà máy D

Lễ trao giải cống hiến tại nhà máy E

Về phía các đồng nghiệp nước ngoài, có tổng số 97 đồng nghiệp vinh dự nhận giải thưởng cống hiến của Tập đoàn, trong đó có 1 đồng nghiệp nhận giải thưởng 30 năm, 3 đồng nghiệp nhận giải 25 năm, 18 đồng nghiệp nhận giải thưởng 20 năm, 30 đồng nghiệp nhận giải thưởng 15 năm, 45 đồng nghiệp nhận giải thưởng 10 năm.

Tối ngày 31/1/2024 tại hội trường nhà máy C đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Cống hiến cho các đồng nghiệp nước ngoài.

Đặc biệt, Chủ tịch tập đoàn YY Hung đã bay từ Hồng Kông sang Việt Nam để đích thân trao giải và tổ chức tiệc chiêu đãi các đồng nghiệp nhận thưởng.

Trong bài phát biểu, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Chủ tịch YY Hung đánh giá cao sự cống hiến, đồng hành của các đồng nghiệp cho sự phát triển của công ty, đồng thời Chủ tịch cũng gửi lời cảm ơn đến những nỗ lực cố gắng của các đồng nghiệp, mong muốn được tiếp tục kề vai sát cánh xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

Tiếp theo chương trình, Chủ tịch YY Hung trao bằng khen cho các đồng nghiệp, nhìn những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt họ, tin rằng bao nhiêu năm tháng làm việc chăm chỉ hẳn là rất xứng đáng

Những tiết mục văn nghệ cũng là một món quà tinh thần mà Công ty muốn gửi đến các đồng nghiệp, mọi người cùng nhau nâng ly và tận hưởng những giây phút thư giãn, đầm ấm bên bàn tiệc.

Lễ trao giải này không chỉ giúp các đồng nghiệp được khen ngợi nhận được thêm sự động viên, khích lệ mà còn là sự lan tỏa giá trị tích cực đến các đồng nghiệp khác chủ động viết nên những chương sự nghiệp của riêng mình bằng sự siêng năng chăm chỉ.

 

 

let's work togetherz