Menu
16:12 22-02-2023

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP REGINA MIRACLE LẦN THỨ TƯ, NĂM 2022

Giải bóng đá Regina Miracle lần thứ tư, năm 2022 đã chính thức được khai mạc sáng ngày 3/7/2022, trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Hoàng Thịnh, xã Dương Quan, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Tham dự giải năm nay có 33 đội bóng là cán bộ công nhân viên đến từ các phòng ban, bộ phận, xưởng sản xuất của các nhà máy A,B,C,D,E, RAD và GFT.

Giải bóng đá Regina Miracle 2022, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao cho đồng nghiệp với phương châm "Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng – Tiến Bộ".

Sau 02 tháng Công đoàn Công ty tổ chức phát động phong trào văn hoá thể thao đã nhận được sự tham gia đăng ký dự giải của 33 đội bóng. Các cầu thủ đã có một thời gian để chờ đợi nhưng đó lại là thời gian quý giá để cho các đội tuyển có thời gian luyện tập sức khỏe và định hình lối chơi. Với mục đích tạo sân chơi cho những cầu thủ nam bán chuyên nghiệp, yêu thích môn thể thao vua có cơ hội thể hiện mình với miền đam mê cháy bỏng. Đây cũng là cơ hội để giao lưu, tạo lập thêm các mối quan hệ, rèn luyện sức khỏe để làm việc được tốt hơn.

Đến dự lễ khai mạc và động viên các cầu thủ tham gia dự giải gồm: Đại diện các Lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế Heza, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty và đại diện 15 đơn vị bạn trong khu công nghiệp VSIP và Nomura đã đến tham dự:

- Bà Đinh Thị Thúy Hà – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng.

- Ông Vũ Đình Phi – Chủ tịch Công đoàn Công ty.

- Ông Liu Chang Sheng – Phó tổng giám đốc Công ty.

Cùng sự góp mặt của hơn 495 cầu thủ của 33 đội bóng và hàng trăm cổ động viên đến cổ vũ cho các đội tham dự giải sẽ hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Chương trình khai mạc hoành tráng (Sáng 3/7/2022).

Mở đầu buổi lễ khai mạc là 02 tiết mục văn nghệ sôi động của công đoàn công ty, màn nhảy vũ đạo rất bốc lửa của 5 vũ công làm cho không khí trên sân trở lên sôi động hơn, các cầu thủ hứng khởi hơn cho những trận cầu đỉnh cao sau phần lễ khai mạc.
 Hình ảnh văn nghệ:

Tại buổi lễ khai mạc, Ông Vũ Đình Phi – Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc, đánh trống khai hội và chúc mừng các cầu thủ.

Ông Liu Chang Sheng - Đại diện Ban lãnh đạo Regina Miracle phát biểu khai mạc giải bóng đá.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Công đoàn tặng hoa và cờ lưu niệm cho 33 đội bóng.

Vận động viên Nguyễn Hoàng Anh – Đội trưởng đội bóng WHS - A nhà máy A, đại diện cho các cầu thủ của 33 đội bóng tham dự giải lên tuyên thệ và hứa quyết tâm sẽ thi đấu hết mình, trung thực với tinh thần thi đấu Fair play.

Ông Chu Hồng Đức –  Trọng tài hạng nhất Quốc gia đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ:

Mùa giải năm nay quy tụ được 33 đội đến tranh tài.

Đội trưởng của 33 đội bóng tham dự nhận cờ lưu niệm và chụp ảnh với  Ban chấp hành Công đoàn và đại diện Ban lãnh đạo Công ty Regina Miracle.

Lịch thi đấu Giải bóng đá Regina Miracle (từ ngày 3/7– 19/8/2022)

Giải bóng đá Regina Miracle 2022, hứa hẹn một giải đấu hay và chúng ta cùng hồi hộp chờ đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch Cúp Regina Miracle mùa giải 2022. Kết quả sẽ có trong buổi thi đấu Chung kết và Bế mạc giải đấu dự kiến diễn ra lúc 8:00 ngày 19/8/2022 trên sân bóng đá Hoàng Thịnh Hải Phòng.

Hãy cùng đến sân và cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích!​

Một số hình ảnh diễn biến 2 loạt trận đầu tiên của vòng bảng (8h30 – 10h30 ngày 3/7/2022).

let's work togetherz