Menu
17:01 23-02-2023

ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ VÀ KỸ NĂNG MỀM CHO QUẢN LÝ

Đào tạo và phát triển nhân lực đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Với phương châm “lấy con người làm gốc”, công ty luôn chú trọng đến phát triển đội ngũ, đặc biệt là giảng viên nội bộ và các cấp quản lý.

Để nâng cao kĩ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ quản lý, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, Công ty đã mời Tổ chức Giáo dục và Đào tạo PTI – Đơn vị đào tạo Doanh nhân hàng đầu Việt Nam đến đào tạo tại công ty.

Chương trình đào tạo gồm khóa học về nâng cao kĩ năng cho giảng viên nội bộ và đào tạo kỹ năng mềm cho cấp quản lý: kỹ năng giao tiếp và phát triển quan hệ, kỹ năng giao việc và kiểm soát hiệu suất công việc, kỹ năng tạo động lực cho nhân viên, kỹ năng chịu áp lực trong công việc. Mỗi khóa học đều có sự tham gia của hơn 100 học viên là giảng viên nội bộ và quản lý đến từ các bộ phận trong toàn nhà máy. Trong suốt khóa học, các học viên đều hào hứng tham gia các hoạt động, bài tập thực hành bổ ích, tăng thêm sự tương tác và nâng cao hiệu quả đào tạo.

Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự phản hồi tích cực và đánh giá cao từ các học viên.

Thông qua các khóa học, học viên đã lĩnh hội được những kỹ năng và kiến thức bổ ích, góp phần hoàn thiện bản thân để tiếp tục phát triển hơn nữa trong cuộc sống cũng như công việc.

Hy vọng các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ tiếp tục chia sẻ kiến thức, kỹ năng đã học hỏi được cho đồng nghiệp khác, từ đó nâng cao chất lượng nhân lực của các bộ phận, góp phần xây dựng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, năng động và luôn đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

let's work togetherz