Menu
17:24 17-04-2024

ĐẠI HỘI BIỂU DƯƠNG ĐỀ ÁN CẢI THIỆN QUÝ 3 NĂM 2023

Đến dự buổi lễ có sự tham gia của đại diện Trung tâm quản lý, bộ phận GMO các nhà máy, cùng các trưởng bộ phận và toàn thể 175 đồng nghiệp tham dự đề án.

Quý 3 năm 2023 nhà máy A, C, D, E có tổng 110 đề án được thành lập, tổng tiền tiết kiệm được lên tới hơn 4.55 tỷ đồng. Trong đó cải thiện vật liệu có 57 đề án, tiết kiệm 0.94 tỷ đồng. Cải thiện công nghệ có 49 đề án, tiết kiệm 1.44 tỷ đồng. Cải thiện khác có 4 đề án, tiết kiệm gần 2.17 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Trung tâm quản lý GFT - ông OuYang PengFei, đại diện Trung tâm quản lý nhà máy D - ông Luo ChaoBin đã gửi lời chúc mừng đến những tập thể, cá nhân có sáng kiến hay và thành tích xuất sắc được tôn vinh, đồng thời khuyến khích các đồng nghiệp tích cực đưa ra các đề án cải thiện trong nhiều hạng mục khác nhau, góp phần nâng cao sản lượng và hiệu suất công việc.

Thông qua các đề án cải tiến, công ty đã giảm chi phí một cách hiệu quả, nâng cao hiệu suất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, việc đánh giá và khen thưởng đã khơi dậy tinh thần làm việc sáng tạo của toàn thể nhân viên, khuyến khích nhân viên chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong công việc, từ đó phát hiện những vấn đề còn tồn tại, đưa ra những đề án cải thiện đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.

Đại diện trưởng bộ phận trao giấy khen cho các đồng nghiệp

Đại diện trưởng bộ phận trao giấy khen cho các đồng nghiệp

Đại diện trưởng bộ phận trao giấy khen cho các đồng nghiệp

Ông OuYang PengFei – Trung tâm quản lý GFT, bà Gao Yan – Trung tâm quản lý nhà máy A trao giấy khen cho các đồng nghiệp

Bà Yang XiuBao-Trung tâm quản lý nhà máy C, Ông Luo ChaoBin – Trung tâm quản lý nhà máy D, trao giấy khen cho các đồng nghiệp

Tất cả cán bộ nhân viên cùng nhau cải thiện từ điều nhỏ nhất. Hãy cùng nhau đóng góp thêm nhiều đề án cải thiện, cùng nhau xây dựng để công ty ngày càng vững mạnh.

let's work togetherz