Menu
11:23 02-03-2023

CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TÌM KIẾM TÀI NĂNG 2022

Nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp, mang đến cho toàn thể CBCNV cơ hội để thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân, Công ty phối hợp cùng Công đoàn phát động cuộc thi “Tìm kiếm tài năng RMIV 2022 – RMIV’s Got Talent 2022”.

Đây là sân khấu cho các đồng nghiệp được thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân, cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất.

Sau khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đồng nghiệp, các nhà máy đã nhận được rất nhiều đăng kí, qua xét duyệt các tiêu chí của chương trình đã chọn ra 75 tiết mục của 5 nhà máy tham dự vòng sơ khảo.

Ngày 16/12/2022 đã diễn ra chương trình sơ khảo mở màn tại nhà máy A. Vòng sơ khảo các nhà máy B, C, D, E lần lượt diễn ra vào các ngày 19, 20, 21, 22/12/2022.

Mỗi cụm nhà máy đều đem đến sự đa dạng phong phú về thể loại tiết mục như nhảy hiện đại, múa, võ thuật, hài kịch… Ban tổ chức và khán giả đã được thưởng thức các buổi nhạc hội vô cùng tuyệt vời.

Sau 5 ngày sơ khảo vô cùng hào hứng, sôi nổi tại các nhà máy, mỗi cụm thi Ban tổ chức đã chọn ra 3 tiết mục Nhất, Nhì, Ba xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết toàn Công ty.

3 tiết mục Nhất, Nhì, Ba nhà máy A

3 tiết mục Nhất, Nhì, Ba nhà máy B

3 tiết mục Nhất, Nhì, Ba nhà máy C

3 tiết mục Nhất, Nhì, Ba nhà máy D

3 tiết mục Nhất, Nhì, Ba nhà máy E

Chiều ngày 30/12/2022 tại nhà máy D Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam đã tổ chức thành công vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng RMIV 2022 – RMIV’S Got Talent 2022”.

Đặc biệt, Công ty vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Hồng Quang và bà Bùi Thị Phương Loan – Phó chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng đến tham dự và giữ vai trò thành phần Ban giám khảo vòng chung kết.

Top 15 chung kết đã mang đến những phần thi đa dạng, đầy màu sắc, không chỉ bởi sự chuyên nghiệp trong kĩ năng biểu diễn mà còn bởi sự đầu tư công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết đạo cụ cho các tiết mục của mình. Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng, lôi cuốn hấp dẫn, để lại cho khán giả cảm xúc, dấu ấn đặc biệt. “Tài năng, tâm huyết, bùng nổ” là 3 từ ngắn gọn nhất để miêu tả về những tiết mục dự thi năm nay.

Sau một thời gian làm việc hết sức căng thẳng và công tâm, Ban giám khảo đã chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất toàn nhà máy. Danh sách giải thưởng như sau:

Giải

Tiết mục

Bộ phận

Nhà máy

Giải Nhất

Múa "Hào khí Việt Nam"

WHS-E

VNE

Giải Nhì

Múa "Hồn Thiêng Đất Việt"

QAD

VNC

Giải Ba

Múa "Việt Nam trong tôi là + Xin chào Việt Nam"

BRA2

VNA

Giải khuyến khích

Nhảy "Cung hỉ phát tài"

TEC+COS+PCC+PPC+DPD3

VND

Giải khuyến khích

Múa "Mời trầu"

QAD1/2/3

VNA

Giải khuyến khích

Múa"Vũ Khúc Mùa Xuân"

LAB-A

GFT

Giải khuyến khích

Múa "Hương đất Việt"

HRD

GFT

Giải khuyến khích

Hát múa - Hào khí Việt Nam

MOD-E10-18
+MTD-E2

VNB

Giải khuyến khích

Múa hát "Hào khí Việt Nam"

PREPG

VNC

Giải khuyến khích

Múa "Chân ái"

FNG-A

VNB

Giải khuyến khích

Múa "Nữ Hoàng Ai Cập"

PD3

VNC

Giải khuyến khích

Múa cổ trang Tự em đa tình + Quảng hàn cung

GPD-A

GFT

Giải khuyến khích

Múa "Thần thoại + Mang chủng "

DPD2

VND

Giải khuyến khích

Nhảy hiện đại "Người trong bài hát"

QAD+DPD1+DPD2+DPD618+TEC

VND

Giải khuyến khích

Múa "Tát nước đầu đình"

LAB-E

GFT

Giải Nhất - Bộ phận Kho nhà máy E

Giải Nhì - Bộ phận QAD nhà máy C 

Giải Ba – Bộ phận BRA2 nhà máy A

Xin được chúc mừng các đội thi đã đạt giải trong cuộc thi. Cuộc thi đã kết thúc nhưng các tiết mục đều để lại cho chúng ta những cảm xúc và dấu ấn về một mùa Got Talent 2022 thành công rực rỡ.

Chúng ta hẹn gặp nhau tại “Tìm kiếm tài năng RMIV 2023 rực rỡ và tuyệt vời hơn nữa. 

let's work togetherz