Menu
15:06 01-04-2021

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tặng bằng khen cho Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

Ngày 18 tháng 3 năm 2021, Giám đốc Bảo hiểm huyện Thủy Nguyên - Đồng chí Bùi Văn Hà đại diện cho Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã trao bằng khen cho Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT giai đoạn 2019-2020.

Ông Ouyang Peng Fei – Phó Tổng giám đốc đã thay mặt Công ty tham dự buổi lễ trao thưởng. Tại buổi lễ, Ông Bùi Văn Hà chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của Regina Miracle đối với sự phát triển kinh tế và góp phần ổn định xã hội thành phố Hải Phòng, đặc biệt là thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác chỉ đạo, phối hợp thực hiện chính sách BHXH, BHYT giai đoạn 2019-2020.

Cũng tại buổi lễ trao thưởng, Ông Bùi Văn Hà đại diện Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng trao tặng Bằng khen cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, phối hợp, thực hiện tốt chế độ, chính sách BHXH, BHYT năm 2020 cho Ông Ouyang Peng Fei.

Ban lãnh đạo công ty biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể nhân viên nhóm Bảo hiểm Phòng Nhân sự và hy vọng tập thể Phòng Nhân sự sẽ tiếp tục cố gắng để xây dựng & thực hiện tốt các chế độ chính sách để mang lại nhiều chế độ phúc lợi tốt hơn cho người lao động.

let's work togetherz